Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

7 bước vẽ nhân vật Spiral chỉ trong tích tắc

Nổi bật với màu đỏ và chùm tóc xoắn màu xanh trên đầu, Spiral được biết đến là người bạn tốt nhất của Pac – man trong series phim Pac – man và những cuộc phiêu lưu ma quái.
Đây là một bộ phim có xuất xứ từ Mỹ, Canada, Nhật Bản. Phim kể về hành tinh Pac-World nơi Pac-man cùng với Spiral và Cylindria cố gắng bảo vệ Pacopolis khỏi sự đe dọa của Ghosts. Từ khi tiếp quản Pac-World, Pac-Man luôn nguyện ngăn chặn Betrayus và những bóng ma trong khi tìm kiếm cha mẹ đã mất từ lâu của mình. Trong hành trình đó, Pac luôn nhận được sự giúp đỡ của những người bạn, đặc biệt là người bạn tốt Spiral. Mặc dù tính cách có đôi lúc hơi điên khùng nhưng cậu ấy lại rất vui tính với cái miệng luôn cười thật đáng yêu.
Hôm nay, học vẽ sẽ hướng dẫn các bạn tạo ra một nhân vật khá mới trong phim hoạt hình nhé. Ngay bây giờ, hãy cầm bút lên và cùng mình thực hiện bài vẽ về nhân vật Spiral thật đáng yêu này nhé!
Các bước vẽ nhân vật Spiral:
Bước 1: Đầu tiên vẽ một hình bầu dục cho cơ thể của Spiral. Phác họa khuôn mặt, sau đó rút ra hình dạng chân và bàn chân

Bước 2: Bạn cần xác định hình dạng cơ thể của Spiral

Bước 3: Vẽ cánh tay, bàn tay của Spiral. Chú ý là Spiral đang đeo găng tay bạn nhé

Bước 4: Từ các hướng dẫn trên, bạn sẽ vẽ khuôn mặt cho Spiral gồm mắt, mũi, cái miệng đang cười của cậu ấy

Bước 5: Spiral có mái tóc rất kỳ lạ, bạn hãy thực hiện giống hình vẽ bên dưới nhé

Bước 6: Cuối cùng, vẽ hai chân sau đó rút ra những đôi giày và. Đừng quên các ren và thêm chi tiết để hoàn thành những chiếc giày của Spiral. Xóa bỏ những đường nét không cần thiết mà bạn đã thực hiện

Bước 7: Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong bài vẽ của mình rồi đấy, hãy tô thêm màu cho Spiral của mình bạn nhé

Chúc các bạn thành công!

CMA (Mai Lê dịch)
*Nguồn: Dragoart



0 nhận xét:

Đăng nhận xét