Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Học vẽ Conan đơn giản nhưng giống như thật

Chắc hẳn trong các bạn ai cũng biết nhân vật lừng danh_ thám tử Conan. Hẳn là các bạn rất hâm mộ nhân vật này và muốn tận tay vẽ cho mình một bức tranh về nhân vật này để treo ngay trong phòng của mình. Biết được điều này, hôm nay chuyên mục Dạy vẽ sẽ hướng dẫn cho bạn cách vẽ nhân vật Conan khá đơn giản nhưng lại đẹp không thua gì hình ảnh in ở trong truyện. Nào, hãy chuẩn bị giấy, bút, màu…để bắt đầu ngay và luôn nhé!

 
Các bước vẽ Conan đơn giản nhưng giống như thật:
Bước 1: Đầu tiên, hãy phác họa cơ bản hình dạng cơ thể của Conan. Gồm: một vòng tròn cho đầu và sau đó vẽ thêm hình dạng cho nửa thân trên và nửa dưới của Conan.
 
Bước 2: Xác định hình dạng khuôn mặt của Conan, sau đó vẽ hình dạng của đầu và sau đó vẽ tóc mái. Nên vẽ tóc của Conan như hình vì mái tóc này khá đặc trưng của Conan
 
Bước 3: Tiếp theo, vẽ hình dạng tai, đôi mắt, kính mắt, mũi và miệng của Conan. Kết thúc bước này bằng cách thêm một sợi tóc dính lên ở mặt sau của đầu cho Conan thật ngầu bạn nhé!
 
Bước 4: Chúng ta hãy bắt đầu với cơ thể của Conan, mà đầu tiên là bắt đầu từ vai, sau đó vẽ tiếp cánh tay và chiếc áo khoác.
 
Bước 5: Vẽ cổ áo và chiếc nơ đính trên cổ. Thêm một chiếc cúc áo ở giữa áo cho Conan
 
Bước 6: Vẽ chiếc quần cộc và có vẻ rộng thùng thình để làm nổi bậc cá tính của Conan.
 
Bước 7: Vẽđôi chân lồng trong đôi vớ rộng thùng thình vẫn thường thấy của vị thám tử thú vị này.
 
Bước 8: Hãy vẽ đôi giày thật cá tính và đẹp cho Conan của bạn nhé
 
Bước 9: Tô đậm những nét vẽ đã vẽ
 
Bước 10: Nếu muốn Conan của bạn đẹp và chất hơn, hãy tiến hành tô màu cho anh chàng này nhé
 

Trên đây là những bước thật cơ bản giúp cho bạn vẽ nhân vật Conan mà bạn đã yêu thích từ lâu. Hy vọng bạn sẽ hài lòng và thích thú đối với bức tranh của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong chuyên mục Học vẽ kỳ sau nhé! 

CMA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét