Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Vẽ nhân vật Yukine cực đơn giản trong Naragami

Naragami là một manga  giả tưởng sáng tác bởi Adachitoka, sau đó được chuyển thể thành phim hoạt hình, phim truyền hình và bắt đầu được công chiếu ở Nhật Bản vào năm 2014. Nhân vật chính là Yato một vị thần chiến tranh, người cố gắng để xây đựng đền thờ của mình.
Trong phim còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật trong đó phải kể đến Yukine – một shinki hiện tại của Yato. Ông khá ấn tượng bởi hình dáng của một thiếu nhiên có khuôn mặt trẻ trung nhưng khá lạnh lùng.
Hôm nay, Học vẽ sẽ hướng dẫn các bạn khắc họa lại nhân vật Yukine trong Noragami với những đường nét khá đơn giản. Các bạn chắc hẳn đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ rồi phải không. Chúng ta cùng bắt đầu học vẽ nào.


Bước 1: Vẽ một hình tròn cho đầu của Yukine, phác thảo khuôn mặt và cơ thể ông ấy bằng những nét cơ bản. Sau đó chuyển sang bước 2.

Bước 2: Vẽ hình dạng khuôn mặt, tai của Yukini. Sau đó vẽ mái tóc dày và hơi xù của ông ấy. Bạn cần vẽ tỉ mỉ cho giống mái tóc Yukine nhé.

Bước 3: Từ những phác thảo trên khuôn mặt, bạn sẽ vẽ đôi mắt, đôi lông mày mỏng, mũi và miệng của Yukine. Yukine là một người lạnh lùng vì vậy bạn cần phải thể hiện được điều đó trên nét mặt.

Bước 4: Trong bước này chúng ta sẽ vẽ cái mũ đáng yêu của Yukine, vẽ các tua dài của mũ và chùm bông tơ dưới các tua như hình bên dưới.

Bước 5: Tiếp tục vẽ thêm các họa tiết trên chiếc mũ Yukine và chùm bông tơ dễ thương phía trên mũ của ông ấy.

Bước 6: Phác thảo hình dáng cổ áo và những đường nét cơ bản của nó.


Bước 7: Bạn sẽ vẽ thêm vai, cánh tay và thân cho Yukine. Đừng quên vẽ những nếp nhăn trên áo lên nữa nhé. Sau đó, xóa bỏ những đường nét không cần thiết mà bạn đã thực hiện trước đó.

Bước 8: Vậy là chúng ta đã hoàn thành bài vẽ của mình rồi đấy, bạn có thể tô thêm màu nếu bạn thích.


Chúc bạn thành công nhé!


CMA – Mai Lê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét