Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Vẽ báo hồng cực nhanh chóng

Một chú báo gầy nhom màu hồng, không có vẻ ngoài dễ thương, không có bất kỳ một lời thoại nào mà chỉ có những hành động ngốc nghếch nhưng lại khiến người xem bật cười và nổi tiếng trên khắp thế giới. Một loạt hàng hoá, truyện tranh, và phim hoạt hình truyền hình "ăn theo". Chú là nhân vật chính trong 124 phim hoạt hình ngắn (cả chiếu rạp và truyền hình), 10 chương trình truyền hình và 3 hậu bản đặc biệt, năm 1964 đánh dấu sự ra mắt của chú. Bản nhạc nền sử dụng trong phim cũng được hãng giày Nike sử dụng trong một chiến dịch quảng cáo. Sau hơn nửa thế kỷ tồn tại, nhân vật này vẫn được rất nhiều người yêu mến. Đó là Chú báo hồng (Pink Panther) và cũng là nhân vật trong bài vẽ hôm nay của học vẽ truyện tranh. Các bạn đã sẵn sàng để vẽ chú báo này chưa nào? Mau chuẩn bị bút, tẩy và giấy để bắt đầu ngay bây giờ!




Bước 1:  Vẽ phác thảo khung của cơ thể báo hồng. Bắt đầu với hình quả trứng cho đầu, thêm các đường định hướng cho khuôn mặt. Tiếp theo, vẽ các đường định hình khung phần cơ thể phía dưới.



Bước 2: Vẽ phần mỏ cho báo hồng bao gồm đường sóng mũi, miệng dưới và đôi môi.



Bước 3: Vẽ các đường ngoài của đầu, vẽ hai tai, đôi mắt tròn và râu. Sau đó vẽ đường cổ, vai và cánh tay.



Bước 4: Hoàn tất việc vẽ cánh tay, bàn tay và ngón tay như hình sau.



Bước 5: Bây giờ, chúng ta sẽ vẽ phần cơ thể giữa của báo hồng là thân, bụng, bắp đùi, và đuôi. Hãy chắc chắn rằng ta đã vẽ đường phân biệt dạ dày với các phần khác của cơ thể báo hồng.



Bước 6: Vẽ ra phần còn lại của các hình dạng chân và sau đó là các ngón chân thuôn dài. Tẩy đi các nét dư thừa.



Bước 7: Tô màu cho hình vừa vẽ.



Con báo này có tên là báo hồng nên màu được chọn để tô cho bức hình hiển nhiên là màu hồng, tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo ra con báo xanh, báo đỏ, báo vàng, báo ngũ sắc đều được cả, hãy sáng tạo theo cách của mình nhé. Chúc bạn thành công!
Nguồn: Dragoart

Dịch: CMA (Hồng Nguyễn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét