Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

9 bước vẽ thủy thủ sao Mộc cực nhanh

Các bạn có còn nhớ các nữ chiến binh xinh đẹp trong Thủy thủ Mặt Trăng không? Đây là một bộ truyện tranh thể loại Shoujo nổi tiếng của Takeuchi đã được chuyển thể thành anime, live-action, game, manga, ngoài ra còn được dàn dựng thành phim hoạt hình, phim truyền hình và nhạc kịch. Tại Việt Nam, Thủy thủ Mặt Trăng được xuất bản lần đầu vào năm 1995 do Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin phát hành, bao gồm 70 tập. Năm 2002, truyện được Nhà xuất bản Kim Đồng tái bản với tên Sailormoon.
Hôm nay, học vẽ sẽ hướng dẫn các bạn vẽ một chiến binh cực kỳ đáng yêu và xinh đẹp trong “Thủy thủ Mặt Trăng”. Một cô gái yêu thích cây xanh và nấu ăn rất ngon, các bạn biết cô ấy là ai không? Đó là nữ chiến binh Sailor Jupiter – Thủy thủ sao Mộc.


Nào! Chúng ta cùng bắt đầu:
Bước 1: Các bạn sẽ vẽ đầu, thân và phác thảo khuôn mặt của thủy thủ sao Mộc.

Bước 2: Vẽ khuôn mặt vàtai rõ nét hơn. Chú ý phần tóc mái của cô ấy.

Bước 3: Trong bước này, chúng ta sẽ vẽ đôi lông mày mỏng và phác thảo đôi mắt to tròn của thủy thủ sao Mộc. Tiếp đến, vẽ mũi, miệng và các chi tiết bên trong tai. Thêm hai xoăn tóc ở hai bên khuôn mặt của cô ấy.

Bước 4: Vẽ mái tóc dài đuôi ngựa của nữ thủy thủ sao Mộc và đừng quên thêm các đường cho mái tóc thêm đẹp.

Bước 5: Vẽ vai, tay áo và các nếp gấp để tạo nên thiết kế đặc biệt cho chiếc áo thủy thủ sao Mộc. Đừng quên chiếc nơ xinh xinh của cô ấy nữa nhé.

Bước 6: Tiếp tục vẽ các phần còn lại trên cơ thể gồm thân và hông.


Bước 7: Vẽ cái tay thon dài của cô ấy và đừng quên thủy thủ sao Mộc có đeo găng tay bạn nhé.

Bước 8: Cuối cũng vẽ chiếc váy xếp ly, cái thắt lưng và xóa bỏ những đường nét không cần thiết mà chúng ta đã thực hiện trước đó.

Bước 9: Vậy là chúng ta đã vẽ xong nữ thủy thủ sao Mộc rồi đấy, các bạn cũng có thể tô thêm màu cho cô ấy thêm xinh đẹp hơn.


Chúc các bạn thành công nhé!


CMA – Mai Lê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét