Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

7 bước vẽ Stitch 626 cực kì dễ thương

“Ohana nghĩa là gia đình. Gia đình nghĩa là không ai bị bỏ rơi hay bị lãng quên”, đó là câu nói Stitch học được từ Lilo trong khoảng thời gian sống chung với nhau. Stitch thực chất là một thí nghiệm mang tên 626 do nhà khoa học xấu xa ngoài hành tinh Dr. Jumba Jookiba tạo ra. Không chỉ riêng Stitch mà các sinh vật độc ác khác cũng được ông ta phát minh, điều này là phạm luật đối với hành tinh nơi ông ta sống. Stich đã trốn đến Trái Đất bằng tàu không gian, ở đây, nó được Lilo mang về nuôi và đặt tên là Stitch. Nguyên nhân của sự việc này là bởi vì cô bé nhầm tưởng Stitch là một chú chó. Tại sao Lilo có thể lầm lẫn thí nghiệm 626 với một chú chó được? Bây giờ, các bạn hãy cùng họcvẽ truyện tranh tìm ra lý do nha!




Bước 1: Vẽ phát thảo hình dạng của Stitch. Bắt đầu với hai hình elip, một cho phần đầu và một cho phần thân rồi vẽ các đường định hướng cho khuôn mặt. 

Bước 2: Vẽ bên ngoài phần đầu của Stitch như hình và vẽ thêm một đôi tai vừa dài vừa bự cho nó. Chắc chắn rằng chúng ta đã vẽ những điểm đặc biệt như phần lõm vào của tai và chỏm lông tơ trên đầu. 


Bước 3: Sử dụng đường hướng dẫn trên khuôn mặt để vẽ đôi mắt to, cái mũi tròn và một cái miệng cười hết cỡ cho Stitch. Vẽ đường viền miệng của Stitch dày hơn những đường khác và nhớ vẽ lỗ mũi cho nó nữa nhé.


Bước 4: Vậy là gương mặt của Stitch đã gần hoàn tất rồi đó. Bây giờ, chúng ta chỉ cần vẽ thêm tròng đen của mắt, răng, hai nếp nhăn trên trán và những đường của tai cho Stitch là ổn.


Bước 5: Đến giai đoạn vẽ thân cho Stitch, ta vẽ cánh tay, bàn tay và lông trên ngực của nó. Đừng quên vẽ các nếp gấp trên cánh tay và móng tay cho Stitch.


Bước 6: Vẽ một phần bụng của Stitch, vẽ chân, bàn chân, móng chân và tẩy các nét thừa.



Bước 7: Tô màu theo mẫu cho Stitch.



Vẽ Stitch hơi phức tạp phải không nào? Còn bây giờ, nhìn vào thành quả của mình và xem xem Stitch có giống một chú chó không nhỉ? Bề ngoài của Stitch có thể giống hoặc không giống, mỗi bạn sẽ có một đáp án riêng cho mình. Chúc các bạn thành công!
Nguồn: Dragoart
Dịch: CMA (Hồng Nguyễn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét