Trang

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

4 bước đơn giản tạo ra chú chó Scooby-Doo

Các bạn có sợ ma không nek! Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một nhân vật hoạt hình cực kì sợ ma đấy. Các bạn biết nhân vật nào không.
Đó là một chú chó hài hước, vui nhộn, tham ăn và cực kỳ sợ ma tên là Scooby-Doo. Trong loạt phim của mình, Scooby-Doo đã để lại khá nhiều tình cảm trong lòng người xem, đặc biệt là các fan nhí. Nhìn vẻ bề ngoài to lớn nhưng chú chó cực kỳ đáng yêu và vui tính. Trong xuyên suốt bộ phim, Scooby-Doo luôn đi cùng với chủ nhân của mình Noville " Shaggy " Rogers. Noville " Shaggy " Rogers là một người cao lại gầy nhất nhóm, tính cách vui nhộn và thậm chí còn sợ ma hơn chú chó Scooby-Doo của mình.
Scooby-Doo, một loạt phim hoạt hình do Mỹ sản xuất cho chương trình Hoạt hình sáng thứ bảy với những phiên bản khác nhau từ năm 1969 đến nay. Phiên bản ban đầu, Scooby-Doo, Where Are You!, được sản xuất bởi tác giả Joe Ruby và Ken Spears.
Hôm nay, Học vẽ sẽ hướng dẫn các bạn vẽ chú cho ScoobyDoo - nhân vật chính của bộ phim chỉ với 4 bước cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng đáng yêu đấy.


Vẽ chú chó Scooby-Doo
Bước 1: Phác thảo hình dạng cơ thể, khuôn mặt của Scooby Doo
Bước 2: Bây giờ bạn có thể bắt đầu vẽ ra hình dạng cổ và đầu của Scooby. Tiếp tục vẽ tai, cổ và miệng. Bước này khá đơn giản phải không nào
Bước 3: Đây là bước khá quan trọng trong bài vẽ của chúng ta. Để hoàn thành khuôn mặt của Scooby, bạn cần phải vẽ chiếc cằm to lớn cùng với râu cằm, cái mũi và miệng đang cười của chú ấy. Tiếp theo, vẽ đôi mắt, con ngươi. Sau đó, bạn sẽ hoàn thành bước này bằng cách vẽ cổ, vai, bụng và hai chân trước. Thêm một lớp lông ở một vài chỗ trên cơ thể Snooby nữa nhé.

Bước 4: Bạn cần phải vẽ hai chân sau của Scooby. Cuối cùng xóa bỏ những đường nét không cần thiết mà bạn đã thực hiện.

Bước 5: Vậy là bài vẽ của chúng ta đã hoàn thành rồi đấy, bạn có thể thêm màu giúp Scooby Doo đẹp hơn nhé

Chúc các bạn thành công!

CMA (Mai Lê dịch)

*Nguồn: Dragoart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét